Sữa Nan pha sẵn có tốt không? Sữa Nan pha sẵn giá bao nhiêu?

Sữa Nan pha sẵn 115ml có tốt không

Sữa bột pha sẳn là sản phẩm sữa bột thông thường, đã được pha trộn và bảo quản với nhiều ưu điểm tiện dụng, dễ mang đi với dòng sữa Nan của Nestle là sản phẩm dễ tìm mua nhất hiện nay. Được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, sữa Nan pha sẵn 110ml rất tốt cho bé nếu mẹ cho bé sử dụng đúng cách. Sản phẩm sữa nước nan là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho bé trong khoảng từ 2-6 tuổi. Sản phẩm là sự kết hợp của công thức sữa độc đáo và tính tiện lợi, giúp bé tối ưu sự phát triển trí não và thể chất hiệu quả. Vậy ưu điểm của sữa Nan pha sẵn là gì? Giá sữa Nan pha sẵn bao nhiêu?

Sữa Nan pha sẵn có tốt không?

Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy thì đạm là một trong dưỡng chất quan trọng nhất nuôi dưỡng hệ tiêu hoá, sức đề kháng và tăng cân khoẻ mạnh cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Để thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của bé khi di chuyển đi pic nic, du lịch cùng ba mẹ hay để thuận tiện cho ba mẹ do bận rộn mà không pha được sữa Nan cho con. Với sự cải tiến vượt trội nay sữa Nan Optipro đã có thêm loại hộp pha sẵn giúp cung cấp đến 40% lượng đạm khuyến nghị mỗi ngày cho bé.

Sữa Nan pha sẵn có tốt không

So với một loại sữa pha sẵn khác của Nestle thì loại sữa Nan pha sẵn có thêm nhiều chất hơn như axit folic, K1, biotin, vitamin D3. Hỗn hợp khoáng chất sắt, sulfat, kẽm sulfat không những tốt cho chiều cao và thể chất của trẻ mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa và sự phát triển trí não của trẻ. Đa số các phụ huynh sau khi cho con trải nghiệm đều đánh giá bé rất thích uống.

Tuy nhiên, cha mẹ cũng lưu ý rằng, sữa này theo hãng công bố thì không dùng được cho trẻ dưới 12 tháng tuổi và trẻ không dung nạp sữa bò hoặc bị dị ứng với lactose.

Thành phần nguyên liệu sữa Nan pha sẵn

Thành phần dinh dưỡng trong 180ml sữa  Nan pha sẵn:

Năng lượng Kcal 135
Chất đạm g 4,7
Chất béo g 6,7
Axit Linoleic mg 1192
Omega 3 mg 193
Carbonhydrate g 13,9
Chất xơ g 1,5
2 FL g 0,05
Canxi mg 206
Photpho mg 162
Sắt mg 1,42
Kẽm Magie mg 1,33
Magie mg 16,8
Kali mg 318
Vitamin A IU 361
Vitamin D3 IU 67,4
Vitamin E IU 3,6
Vitamin K mcg 14
Vitamin C mg 11,2
Vitamin B1 mg 0,22
Niacin mg 1,5
Axit Pantothenic mg 0,94
Vitamin B6 mg 0,28
Biotin mcg 9,4
Axit folic mcg 31,8

Ưu điểm của sữa Nan pha sẵn

Chỉ với 2 hộp sữa Nan dạng nước mỗi ngày mẹ đã có thể đáp ứng tới 40% nhu cầu đạm khuyến nghị mỗi ngày cho con. Theo các nhà nghiên cứu khoa học, ĐẠM là một trong những dưỡng chất quan trọng giúp trẻ tăng sức đề kháng, cải thiện tiêu hóa, tăng cân đều đặn.

  • Sữa Nan nước có phát minh độc quyền với nguồn đạm chất lượng Optipro, đảm bảo nhu cầu cho sự phát triển lâu dài của trẻ và không gây quá tải cho hệ tiêu hóa. Giúp bé phát triển mỗi ngày một cách khỏe mạnh. Với nguồn đạm chất lượng cao, hệ tiêu hóa của bé sẽ hoạt động hiệu quả và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, từ đó tăng cân đều đặn hơn.
  • Thành phần dinh dưỡng sữa có chứa canxi và vitamin D, giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao tối ưu.
  • Sữa Nan pha sữa có chứa Omega 3 là hỗn hợp axit béo- những dưỡng chất cần thiết cho cấu trúc não bộ, hỗ trợ hoàn thiện các chức năng thị giác và bảo vệ sức khỏe toàn diện về thể lực và trí não của bé.
  • Sữa có hương vani, thơm ngon, kích thích bé dùng sữa nhiều hơn, mẹ cho bé ăn dễ dàng hơn.
  • Quy cách đóng gói: 1 lốc 4 hộp tiện lợi cho mẹ mang theo khi cho bé ra ngoài hay để balo cho bé khi đi học.

Có sữa Nan pha sẵn cho bé dưới 1 tuổi không?

Sữa Nan pha sẵn được khuyến cáo dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và được khuyến cáo không dùng được cho trẻ dưới 12 tháng tuổi và trẻ không dung nạp sữa bò hoặc bị dị ứng với lactose.

Sữa Nan pha sẵn có mấy loại?

Hiện tại sữa Nan pha sẵn có 2 dòng sản phẩm : Nan Optipro mẫu cũ và Nan Optipro HMO mẫu mới. Và có 4 dạng bao bì như sau:

Sữa Nan pha sẵn hộp nhỏ 110ml

Sữa bột pha sẵn Nestle NAN Optipro bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể lực của trẻ:

– Sữa bột pha sẵn Nestle NAN Optipro mang đến hệ dưỡng chất cân bằng bởi đạm, chất béo, carbonhydrat và các vitamin cung cấp đủ năng lượng phục vụ cho các hoạt động vui chơi trong ngày của bé. Đặc biệt, phát minh độc quyền đến từ Nestle Thụy Sĩ cho ra đời đạm chất lượng Optipro với hàm lượng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài mà không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ.

– Bổ sung canxi và vitamin D giúp phát triển chiều cao của trẻ, cho răng chắc khỏe.

Sữa Nan pha sẵn hộp lớn 185ml

Sữa bột pha sẵn Nestle NAN Optipro 185ml mới bổ sung 33 dưỡng chất thiết yếu giúp hỗ trợ sức đề kháng, tăng cân khỏe mạnh và có lợi cho sức khỏe răng miệng của trẻ. Sữa bột pha sẵn Nestle NAN Optipro 185ml mang công thức phát minh độc quyền đến từ Nestle Thụy Sĩ cung cấp đạm chất lượng Optipro với hàm lượng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài mà không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ. Ngoài ra, sữa còn bổ sung hệ lợi khuẩn Bifidus BL tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ và đặc biệt là DHA – axit béo hỗ trợ tốt cho sự phát triển trí não và thị lực của bé ngay từ giai đoạn đầu đời.

Sữa Nan pha sẵn 115ml có tốt không?

Đây là loại sữa Nan hộp nhỏ mới, bổ sung HMO & 2 FL. Công thức độc quyền về sự kết hợp giữa 2′-FL HMO và lợi khuẩn Bifidus BL giúp phát triển hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch đường ruột.

Sữa Nan pha sẵn 115ml có tốt không

Sữa Nan pha sẵn hộp lớn 180ml

Đây cũng là 1 sản phẩm sữa Nan pha sẵn công thức mới.

sữa nan pha sẵn 180ml

Hướng dẫn mẹ sử dụng và bảo quản sữa Nan pha sẵn

  • Cách dùng: Sản phẩm uống trực tiếp (2 hộp sữa mỗi ngày giúp bé được cung cấp đầy đủ nhất các dưỡng chất cần thiết).
  • Lưu ý trong quá trình sử dụng: Không sử dụng cho bé dưới 12 tháng tuổi ; Không dùng cho người bất dung nạp sữa bò, người dị ứng với thành phần đường lactose.
  • Bảo quản: Mẹ bảo quản sữa nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Có thể bảo quản lạnh.

Sữa Nan pha sẵn để được bao lâu?

Theo khuyến cáo của chuyên gia dinh dưỡng và các thương hiệu Nestle thì sữa Nan pha sẵn còn nguyên hộp có thể sử dụng đến 9 tháng  kể từ ngày sản xuất. Còn với sữa đã mở hộp thì chỉ nên sử dụng trong vòng 1 h đồng hồ.

Giá sữa Nan pha sẵn? Sữa Nan pha sẵn giá bao nhiêu?

Giá sữa Nan pha sẵn bao nhiêu còn tùy vào chính sách của từng đơn vị cung cấp như đại lý, cửa hàng,..

Thông thường 1 thùng sữa nan pha sẵn 110ml có 36 hộp, 1 thùng sữa nan pha sẵn 115ml có 36 hộp. 1 thùng sữa nan pha sẵn 180ml có 24 hộp, 1 thùng sữa nan pha sẵn 185ml có 24 hộp

Sữa Nan pha sẵn 110ml giá bao nhiêu?

Nếu mẹ mua lẻ:

Giá sữa dinh dưỡng pha sẵn Nestlé NAN OPTIPRO Kid 110ml (lốc 6 hộp) 300.000 VND – 410.000 VNĐ.

Giá sữa dinh dưỡng pha sẵn Nestlé NAN OPTIPRO Kid 115ml (lốc 6 hộp) 295.000 VND – 400.000 VNĐ.

Sữa Nan pha sẵn 180ml giá bao nhiêu?

Nếu mẹ mua lẻ:

  • Giá sữa Nan pha sẵn 4 hộp 180ml giá 55.000 – 64.000 VND, 1 thùng giá 360.000 VND
  • Giá sữa Nan pha sẵn 4 hộp 185ml giá 54.000 – 58.000 VND, 1 thùng giá 338.000 VND

Giá trên đây chỉ là tham khảo, để biết giá chính xác mẹ có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 0342727666

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Main Menu